Sách mới

Ngũ Trụ Và Lục Thập Hoa Giáp - Trần Quang Mạnh

Ngũ Trụ Và Lục Thập Hoa Giáp
Biên soạn: Trần Quang Mạnh
NXB Văn Hóa Thông Tin 2011
551 Trang

Giới thiệu về nội dung "Ngũ trụ và lục thập hoa giáp - Sơ giản và ứng dụng":

Âm Dương lịch Đông phương là một loại lịch rất độc đáo đã tồn tại hàng thiên niên kỷ trong văn minh nhân loại. Sự khác biệt giữa lịch này với các loại lịch khác chính là ở chỗ có một hệ thống lý thuyết vũ trụ quan liên quan đến nó, đó là thuyết Âm Dương Ngũ hành. Sự hiện diện của Ngũ hành trong Âm Dương lịch, người Đông phương đã ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực: Thiên văn, địa lý, y lý, dự đoán tương lai... Nhưng cho đến tận bây giờ, nguyên tắc nạp âm Âm Dương Ngũ hành vẫn còn là điều bí ẩn, mặc dù nó là một tiền đề căn bản cho hầu hết những phương pháp ứng dụng của thuyết Âm Dương Ngũ hành.

Cuốn sách "Ngũ trụ và lục thập hoa giáp - Sơ giản và ứng dụng" này được ra đời với một cố gắng tìm hiểu nguyên tắc nạp âm Âm Dương Ngũ hành trong Âm Dương lịch, vốn là một trong những sự bí ẩn của nền văn hóa phương Đông đã trải hàng thiên niên kỷ...

Download Ngũ Trụ Và Lục Thập Hoa Giáp - Trần Quang Mạnh.PDF

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Ngũ Trụ Và Lục Thập Hoa Giáp - Trần Quang Mạnh
Top
Chat với chúng tôi