Sách mới

Dinh Dưỡng Và Sự Phát Triển Trẻ Thơ - Lê Minh Hà & Nguyễn Công Khẩn

Dinh Dưỡng Và Sự Phát Triển Trẻ Thơ

Tác giả: Lê Minh Hà, Nguyễn Công Khẩn

NXB Giáo dục 2003


154 trang



Giáo trình này đề cập đến những đặc điểm phát triển của hệ thần kinh, đặc điểm phát triển của cơ quan phân tích, hệ vận động; hệ tuần hoàn; hệ hô hấp; hệ tiêu hoá; hệ bài tiết....trên cơ sở phân tích đặc điểm phát triển sinh lí của trẻ qua các thời kì, các yêu cầu sư phạm cần thiết trong công tác nuôi dạy trẻ lứa tuổi mầm non. Nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập, tôi biên soạn bài giảng này giúp cho việc dạy và học tốt hơn....


Tài liệu dùng cho tập huấn giáo viên Mầm non và cộng tác viên dinh dưỡng để tuyên truyền phổ biến cho các gia đình và cộng đồng.

Dinh dưỡng và sự phát triển trẻ thơ khi mẹ mang thai

Cách phòng, tránh một số bệnh liên quan với dinh dưỡng trẻ em

Giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe Chương trình quốc gia phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em


Download Giáo trình Dinh dưỡng và sự phát triển trẻ thơ - Lê Minh Hà & Nguyễn Công Khẩn.PDF

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Dinh Dưỡng Và Sự Phát Triển Trẻ Thơ - Lê Minh Hà & Nguyễn Công Khẩn
Top
Chat với chúng tôi