Sách mới

Bài Giảng Sản Phụ Khoa - ĐHY Hà Nội

Bài giảng sản phụ khoa tập I - Khám chữa bệnh phụ khoa ở phụ nữ

Bài giảng sản phụ khoa tập 1 - nhà xuất bản y hoc. Được bộ môn Sản trường đại học y Hà Nội biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu tài liệu cho đối tượng bác sỹ chuyên khoa sau đại học, cũng là một cuốn sách thật quý giá cho các sinh viên, bác sỹ đam mê bộ môn Sản này. Cuốn sách do GS Dương Thị Cương làm chủ biên và các bác sỹ dày dạn kinh nghiệm khác biên tập.Cuốn sách sẽ đi sâu về Khám chữa bệnh phụ khoa ở phụ nữ
Lời mở đầu

Mang thai và sinh đẻ trong phần lớn các trường hợp là hiện tượng sinh lý, được thai phụ và mọi người xung quanh mong ngóng, chờ đón. Chính vì vậy bất kỳ một biến cố hay rủi ro nào đều có thể gây ra những mất mát vô cùng lớn, dễ dàng dẫn đến đến thắc mắc của thai phụ và người thân trong gia đình. Vì vậy tài liệu về sản phụ khoa ra đời nhằm cung cấp cho sinh viên và cá bác sĩ những kiến thức cơ bản nhất về sản khoa, các bệnh lý trong quá trình mang thai cũng như các bệnh lý phụ khoa hay gặp.

Môn phụ sản là môn học về các bệnh của riêng người phụ nữ bao gồm các bệnh của bộ máy sinh dục và tất cả những gì liên quan đến bộ máy sinh dục nữ. Gồm 4 phần chính:Phụ khoa, Sản khoa, Sơ sinh sớm và Kế hoạch hóa gia đình.Mang thai và sinh đẻ trong phần lớn các trường hợp là hiện tượng sinh lý, được thai phụ và mọi người xung quanh mong ngóng, chờ đón. Chính vì vậy bất kỳ một biến cố hay rủi ro nào đều có thể gây ra những mất mát vô cùng lớn, dễ dàng dẫn đến đến thắc mắc của thai phụ và người thân trong gia đình. Vì vậy tài liệu về sản phụ khoa ra đời nhằm cung cấp cho sinh viên và cá bác sĩ những kiến thức cơ bản nhất về sản khoa, các bệnh lý trong quá trình mang thai cũng như các bệnh lý phụ khoa hay gặp.

Môn phụ sản là môn học về các bệnh của riêng người phụ nữ bao gồm các bệnh của bộ máy sinh dục và tất cả những gì liên quan đến bộ máy sinh dục nữ. Gồm 4 phần chính: Phụ khoa, Sản khoa, Sơ sinh sớm và Kế hoạch hóa gia đình.


Bài giảng sản phụ khoa tập II Đại học y Hà Nội 

Được sự đón nhận cuốn sách tài liệu bài giảng sản phụ khoa tập I trường Đại học Y Hà Nội của đông đảo các bạn sinh viên ngành y và các bác sỹ chuyên khoa Sản, hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn cuốn bài giảng sản phụ khoa tập II bản đẹp. Cuốn sách được bác sỹ cao cấp PGS.TS.BSCK II Nguyễn Đức Vy làm chủ biên và các bác sỹ khác dày dạn trình độ chuyên môn biên soạn.

Cuốn sách được trình bày dưới dạng file PDF thích hợp cho việc đọc được cả trên điện thoại di động thật tiện lợi phải không các bạn.
Giới thiệu sơ qua mục lục cuốn sách bài giảng sản phụ khoa tập 2 để các bạn nắm được:
Cuốn sách sẽ đi sâu về các bệnh và điều trị bệnh phụ khoa, bệnh phụ khoa nữ giới. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bệnh học nam khoa

Mục lục
- Đẻ khó
- Đa ối
- Thai chết lưu trong buồng tử cung
- Hậu sản thường.
- Chuyển dạ đình trệ
- Kế hoạch bài giảng
- Giác hút sản khoa
- Forceps
- Chỉ định, kỹ thuật và tai biến của mổ lấy thai.
- Choáng sản khoa
- Kế hoạch bài giảng
- Nhiễm khuẩn và thai nghén
-HIV/AIDS và thai nghén
-Chăm sóc sơ sinh
- Một số bệnh hay gặp ở trẻ em
- Phòng chống bệnh nhiễm khuẩn trong sản phụ khoa và KHHGĐ
- Mãn kinh và các vấn đề rối loạn bệnh lý sau mãn kinh
- Sinh lý phụ khoa.
- Vòng kinh khong phóng noãn
- Thống kinh
- Rong kinh rong huyết
- Vô kinh
- Đại cương về vô sinh
- Một số thăm dò trong phụ khoa
- Sử dụng hormon trong phụ khoa
- Liệu pháp bổ sung nội tiết cho phụ nữ tuổi mãn kinh
- Dị dạng cơ quan sinh dục
- Rò tiết niệu, trực tràng - âm đạo
- Chửa ngoài tử cung
- Bệnh nguyên bào nuôi
- Các bệnh về tuyến vú
- U xơ tử cung.
- Chửa trứng
- Những biện pháp kế hoạch hóa gia đình
- Ung thư thân tử cung

Download Bài giảng sản phụ khoa tập II Đại học y Hà Nội.PDF 3

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Bài Giảng Sản Phụ Khoa - ĐHY Hà Nội
Top
Chat với chúng tôi