Sách mới

Võ Công Toàn Thư: Thủ Cước Linh Diệu - Lý Tiểu Long

Thủ Cước Linh Diệu (Lý Tiểu Long - Võ Công Toàn Thư)
LẠC VIỆT(Biên soạn), PHẠM XUÂN THẢO(Biên soạn)
Thể loại: Thể dục - Thể thao
NXB Thể dục - Thể thao 2004
115 Trang

Lý Tiểu Long - Võ Công Toàn Thư được biên soạn dựa theo bộ sách võ nổi tiếng nhất thế giới suốt 24 năm qua. Đó là bộ Bruce Lees fighting method giới thiệu các đòn thế cùng phương thức luyện tập của Lý Tiểu Long. Bộ sách gồm 4 tập, do Lý Tiểu Long soạn thảo từ năm 1966.


Khởi điểm của bộ sách là những tài liệu giảng huấn, nên cách trình bày hết sức đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể luyện tập dễ dàng. Phần hướng dẫn bằng hình ảnh do đích thân Lý Tiểu Long và các bạn thân của anh diễn thế nên có thể bảo đảm tính chính xác gần như tuyệt đối. Vì vậy bộ sách có một giá trị thực tiễn rất lớn đối với những người muốn trau dồi môn võ "Triệt Quyền Đạo" dù ở tại nhà hay tại các võ đường. Ngoài giá trị thực tiễn trong hướng dẫn luyện tập, bộ sách còn là một tài liệu quý báu đối với những người muốn nghiên cứu, tìm hiểu môn võ "Triệt Quyền Đạo". Mong rằng bộ sách Lý Tiểu Long - Võ Công Toàn Thư này sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu tìm hiểu của bạn đọc cả về lý thuyết lẫn thực hành đối với môn Triệt Quyền Đạo.

Nội dung sách gồm:
- Chương I: Kỹ nǎng trong thân pháp
- Chương II: Kỹ nǎng trong đòn tay
- Chương III: Kỹ nǎng trong đòn chân
- Chương IV: Đòn đỡ gạt
- Chương V: Các mục tiêu
- Chương VI: Đối luyện


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 99.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Võ Công Toàn Thư: Thủ Cước Linh Diệu - Lý Tiểu Long
Top
Chat với chúng tôi