Sách mới

Dưỡng Sinh Thực Hành Liệu Pháp Mát Xa Tay - Lương Y Lộc Hà

Dưỡng Sinh Thực Hành Liệu Pháp Mát Xa Tay
Tủ Sách Y Học Gia Đình
Người dịch: Lương y Lộc Hà, Ngô Xuân Thiều, Thiên Lương, Nguyễn Văn Phú
NXB Văn Hóa Thông Tin 2004
201 trang
Ngày nay, y học hiện đại đã chứng minh được rằng: Con người có thể sống khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ của mình bằng các phương pháp dưỡng sinh cổ truyền.
Đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc trong cả nước, Nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin cho ấn hành bộ sách: Dưỡng sinh thực hành gồm 3 tập:
Liệu pháp mát xa toàn thân
Liệu pháp mát xa tay
Liệu pháp mát xa chân

Bộ sách được dịch từ nguyên bản tiếng Trung Quốc. Đây là bộ sách thuộc tủ sách kiến thức y học phổ thông, giới thiệu với mọi lứa tuổi bạn đọc các phương pháp mát xa phòng chữa bệnh, giữ gìn tuổi thanh xuân và sức khỏe.

Bộ sách được xây dựng trên cơ sở lý luận y học hiện đại về: vận động tim mạch, sức khỏe, lâm sàng kết hợp với phương pháp day, bấm, mát xa huyệt vị của y học cổ truyền Trung Hoa, có giá trị thực tiễn cao.

Hy vọng bộ sách sẽ là cẩm nang hữu ích đối với tất cả những ai quan tâm đến việc phòng, chữa bệnh. Xin giới thiệu cuốn: "Dưỡng Sinh Thực Hành Liệu Pháp Mát Xa Tay" cùng bạn.


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Dưỡng Sinh Thực Hành Liệu Pháp Mát Xa Tay - Lương Y Lộc Hà
Top
Chat với chúng tôi