Sách mới

Phong Thủy Để Phát Đạt - Lý Cư Minh

Tiêu đề: PHONG THỦY ĐỂ PHÁT ĐẠT
Tác giả: Lý Cư Minh
NXB: Văn hóa - Thông tin 

Số trang: 229
Xuất bản: Quý II/2009


Lý Cư Minh là Thầy Phong thủy nổi tiếng nhất hiện nay tại trung Quốc, các công trình nổi tiếng của Ông có thể kể đến là tòa nhà Thiên tân cao nhất Trung Quốc, sự hồi sinh của tập đoàn nước giải khát Coca Cola, ...
Ông cũng là tác giả khá nổi tiếng của các tập sách chuyên sâu về Bát tự và dụng thần Bát tự. Hiện tuy đã lớn tuổi, nhưng Lý Cư Minh vẫn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, các lớp học Phong thủy. Ngoài ra, Ông cũng thường xuyên đi đây đó vãng cảnh Chùa, tổ chức từ thiện giúp đỡ người già neo đơn.

Áp dụng khoa học phong thủy một cách thực tế và hữu ích để thành công trong công việc, kinh doanh, học tập, cải thiện các mối quan hệ, sức khỏe và đạt được hạnh phúc trong cuộc sống.
Trước nay, nhiều người vẫn xem phong thủy như một trường phái mê tín nhưng khoa học đã chứng minh tác động của các nguyên tắc phong thủy là rất quan trọng, góp phần không nhỏ trong thành công cuộc sống của con người. Nhiều công trình nghiên cứu tỉ mỉ, nghiêm túc của các nhà khoa học hiện đại đã nhìn nhận phong thủy là một môn khoa học về môi trường sống, có nguồn gốc hình thành từ những kinh nghiệm thực tế dựa trên sự trao đổi về năng lượng. Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay những nước tiên tiến nhất như: Anh, Mỹ, Pháp, Thụy Điển… cũng đã nghiên cứu và áp dụng phong thủy thành công vào trong công việc và đời sống tinh thần.
Cuốn " Phong thủy để phát đạt" gồm quy hoạch sự nghiệp, 200 sơ đồ và bức ảnh thực tế để minh họa, phân tích bí mật làm giàu của hàng vạn gia đình, mở ra cơ duyên làm giàu cho những người khác.
Mục lục:
Lời nói đầu
Chương 1: Ba kiểu nhà phát đạt phúc huệ tinh tài tuệ
Chương 2: Đương thời đắc lệnh nguyên vận tinh - Chính thần linh thần yếu tuyến chính
Chương 3: Phong thủy phát đạt xem chân thủy - thanh long bạch hổ ứng thủ thôi
Chương 4: Nắm quyền, nắm phúc tại vị trí Cán - bát vận, bát cung chứa đựng sự kỳ diệu
Chương 5: Nhà vuông vắn cát tường - Nhà cánh cung cung ngược đại hung
Chương 6: Ngũ hành đóng góp vào vận may của ngôi nhà - Nhà đơn độc, riêng lẻ một chỗ không tốt
Chương 7: Tám bí quyết về tướng học giàu sang, bảy bộ phận tạo ra thành công hay thất bại
Chương 8: Bát tự xem mệnh phú - Bảy loại nhà, mười bốn mệnh
Chương 9: Thần tài mật tông mang sức thần - Phong thủy phát đạt mang màu sắc riêng
Chương 10: Đá phát đạt bảy mươi triệu năm - uy lực kỳ diệu của đá lấm chấm
Mời bạn đón đọc!


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Phong Thủy Để Phát Đạt - Lý Cư Minh
Top
Chat với chúng tôi