Sách mới

Kama Sutra - Bản gốc Vatsyayana - Bản dịch Bs Nguyễn Ngọc Bảy

Kama Sutra Kiệt Tác Tình Dục Cổ Ấn Độ
Dịch giả: Bs. Nguyễn Ngọc Bảy
NXB Nguyễn Ngọc Bảy 2012
192 Trang



Kama Sutra (tiếng Phạn: कामसूत्र, Kāmasūtra) là một cuốn sách Ấn Độ cổ, biên khảo về tình dục được viết bằng tiếng Phạn. Tác phẩm gồm 7 phần, với khoảng 1.250 khổ thơ được cho là do thiền sư Bà la môn Mallanaga Vatsyayana, sống ở Pataliputra, phía bắc Ấn Độ, viết vào thế kỷ thứ III.

Theo tiếng Phạn, "Kamadeva" là tên của vị thần tình yêu thể xác (tương tự thần Eros hay Cupid của Hy Lạp) và "Sutra" có nghĩa là "kinh" hoặc "châm ngôn". Kama Sutra được hiểu là Kinh hoan lạc hoặc là những luận bàn về tình yêu thể xác. Những luận bàn đó có nguồn gốc từ nhiều thế kỷ trước công nguyên và đến thế kỷ thứ III, thì được Vatsyayana tập hợp lại thành tuyển tập với nhiều tranh minh hoạ, nhiều lời khuyên và nhiều hình ảnh mô tả tư thế tình dục.

Kama Sutra đề cập đến nhiều khía cạnh trong đời sống tình dục, như mô tả các tư thế giao hợp, những gì đôi bạn tình chờ đợi ở nhau và đưa ra lời khuyên hữu ích. Các vấn đề tình dục được Kama Sutra đề cập rất chi tiết, cụ thể, như vấn đề "kích thước" vấn đề hoà hợp tình dục; "lệch pha" thời điểm, lệch pha ham muốn; vai trò của trí tưởng tượng; những tư thế, kiểu vuốt ve, ôm ấp; cách sửa chữa thất bại khi không làm cho phụ nữ được thoả mãn...

Vatsyayanna đã đưa sự ân ái giữa người nam và người nữ trở thành một nghệ thuật, cũng như những nghệ thuật khác để trở thành nền tảng của hạnh phúc con người, hạnh phúc gia đình và hạnh phúc vợ chồng.

Bố cục

Phần 1:

Chương 1: Lời bàn về ba điều cần thiết cho hạnh phúc ở đời: đức hạnh, của cải và lạc thú. _ Chương 2: Nghiên cứu về sáu mươi bốn nghệ thuật. _ Chương 3: Đời sống của một công dân: nhà cửa, công việc, tiêu khiển, bằng hữu. _ Chương 4: Những phụ nữ không được phép giao hoan: bạn gái, người làm mai. _ Chương 5:Ôm ấp, mơn trớn. _ Chương 6: Nụ hôn. _Chương 7: Về các vết cào cấu gây ra bởi móng tay. _ Chương 8: Cắn và các kỹ thuật khác. _ Chương 9: Tư thế giao hoan. _ Chương 10: Bạo dâm. _ Chương 11: Nữ đóng vai trò chủ động. _ Chương 12: Người ái nam ái nũ, giao hoan bằng miệng. _ Chương 13:Cách khởi đầu và kết thúc một cuộc giao hoan.

Phần 2: Kén vợ. Chương 1: Bàn về sự hứa hôn và kết hôn. _ Chương 2: Chinh phục lòng tin của một trinh nữ. _ Chương 3: Tỏ tình, tìm hiểu tình cảm của đối phương _ Chương 4: Đàn ông muốn bảo vệ lứa đôi, phụ nữ muốn chi phối và kiểm soát đàn ông. _ Chương 5: Các hình thức hôn nhân.

Phần 3: Người vợ.

Chương 1: Nếp sống của người đàn bà đức hạnh, các xử sự khi vắng chồng _ Chương 2: Các luật lệ trong mối liên hệ vợ chồng

Phần 4: Vợ của người khác.

Chương 1: Đặc tính của phái nam và phái nữ. _ Chương 2: Cách giao tiếp và những yếu tố cấn thiết để chinh phục phụ nữ. _ Chương 3: Nhận xét phụ nữ. _ Chương 4: Nhiệm vụ người làm mai. _ Chương 5: Tình yêu của kẻ dan díu với vợ người khác. _

Phần 5:

Chương 2: Hôn lễ tạm thời của các nàng chiêu đãi. _ Chương 3: Gái chiêu đãi sống như vợ một người đàn ông _ Chương 4: Những mánh khóe moi tiền của gái chiêu đãi. _ Chương 5: Tái hợp với người tình cũ. _ Chương 6: Những điềi lợi _ Chương 7: Lợi lộc, mất mát, nghi ngờ, các loại gái làng chơi và chiêu đãi.

Phần 6: Cám dỗ

Chương 1: Những cách hấp dẫn người khác phái, những cách làm tăng khả năng làm tình. _ Chương 2: Phương pháp kích thích dục tình người phụ nữ, kỹ thuật tăng kích thước dương vật

Phần kết 


Các tư thế giao hợp trong Kamasutra

Kamasutra chia phụ nữ thành 2 nhóm: nhóm phụ nữ thon gọn, có âm hộ nhỏ gọi là nhóm Nai; nhóm phụ nữ to béo có âm hộ lớn gọi là nhóm Voi. Trong khi giao hợp phụ nữ nhóm Nai phải nằm cách nào cho âm hộ nở lớn; ngược lại các phụ nữ nhóm Voi phải nẳm trong tư thế để âm hộ co lại.

Ba tư thế tốt nhất cho phụ nữ nhóm Nai: _Thế mở rộng _Thế mở lớn _Thế Indra

Các tư thế thích hợp với phụ nữ nhóm voi: Thế đóng _ Thế kẹp _ Thế quấn_ Thế ngựa cái

Và những tư thế khác: Thế dựng _ Thế mở lớn _ Thế nén _ Thế nén nhẹ _ Thế chẻ tre _ Thế cây đinh _ Thế con cua _ Thế gói quà _ Thế xoay tròn _ Thế dựa _ Thế treo _ Thế bò cái _


Một số bức ảnh các tư thế làm tình trong Kama Sutra







 



KamaSutra (Bản tiếng Việt) Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảy: Download

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 199.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126

Kama Sutra - Bản gốc Vatsyayana - Bản dịch Bs Nguyễn Ngọc Bảy
Top
Chat với chúng tôi