Sách mới

Quy Luật Của Muôn Đời - Nodar Dumbatze

Quy Luật Của Muôn Đời
Tác giả: Nodar Dumbatze
NXB Văn Học 2013
295 Trang ​


Quy luật của Muôn Đời là một tác phẩm nổi tiếng của Dumbatze. Nhân vật chính trong tác phẩm là Batsana, một nhà văn nhà báo lớn, Câu chuyện diễn ra khi ông bị nhồi máu cơ tim, phải nằm trong bệnh viện.

"Con người ta cần ốm nặng ít nhất một lần trong đời. Như vậy sẽ có dịp phân tích và đánh giá lại toàn bộ quãng đường đã qua.." - Batsana.


Thân thể nằm bất động trên gường bệnh, bằng suy tưởng, hồi ức, bằng trò chuyện với 2 người bệnh cùng phòng là Đức Cha Iôram và bác thợ giày Bulika, Batsana tìm lời giải đáp cho những câu hỏi: Ta sinh ra đời để làm gì? Hạnh phúc là thế nào? Bản chất của cái Thiện là gì?

Cuối cùng ông đã tìm ra câu trả lời: Đó chính là Quy luật của Muôn đời.

Quy luật của muôn đời của Nôđar Đumbatzê từng đoạt giải thưởng cao quý của Văn học Nga, giải thưởng Lênin năm 1980 và được độc giả trên khắp nước Nga mến mộ. Truyện đã được dịch, giới thiệu bằng tiếng Việt và rất được các bạn đọc Việt Nam ưa chuộng. Truyện đã phơi bày những hiện tượng trên cực của xã hội hiện đại Nga. Bạn đọc sẽ có những giây phút thích thú với những đoạn truyện hài hước nhưng đôi lúc cũng phải cau mày suy nghĩ hay xúc động với những tình cảnh của các nhân vật trong truyện.
Quy luật của muôn đời khơi ngợi suy nghĩ của bạn đọc nhưng không làm cho người đọc bi quan hoặc hiểu lầm bản chất của xã hội Xô Viết

Xin mời các bạn download Ebook Quy Luật Của Muôn Đời - Nodar Dumbatze :

Download File Quy Luật Của Muôn Đời - Nodar Dumbatze - PRC

Download File Quy Luật Của Muôn Đời - Nodar Dumbatze - EPUB


Download File Quy Luật Của Muôn Đời - Nodar Dumbatze - PDF

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Giá: 190.000 vnđ
Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Quy Luật Của Muôn Đời - Nodar Dumbatze
Top
Chat với chúng tôi